Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chia sẻ bí quyết trang điểm cơ bản nhất cho các chị em

Bạn luôn mặc cảm với khuôn của mình không được láng mịn và luôn muốn tìm cách trang điểm để che đi được những nốt khuyết điểm mà ko hề cản trở quá đến trình hồi phục của làn da vào ban đêm. Cùng tham khảo bài viết các bước trang điểm đơn giản cho da mụn trong bài viết dưới đây nhé!


Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng để che giấu đi những khuyết điểm trên da mặt bằng các mẹo trang điểm. Với 6 bước cơ bản dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt hoàn hảo mỗi khi bước chân ra khỏi nhà.

- Vệ sinh ra mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt đúng loại cho da của bạn.

Chia sẻ bí quyết trang điểm cơ bản nhất cho các chị em

- Dùng kem trang điểm Sakura CC Cream thay cho kem nền và kem che khuyết điểm bằng cách thoa đều kem lên da mặt rồi dùng bông mềm lau bớt đi chỉ để lại một lớp thật mỏng.

- Nếu trên da mặt của bạn vẫn còn có những vết thâm hay sẹo thì hãy thoa thêm một chút kem Sakura CC Cream là giải pháp rất hiệu quả.

- Dùng 1 loại kem nền màu vàng sẽ rất phù hợp cho làn da mặt có nhiều nốt mụn đỏ và mụn đầu đen, bởi điều này sẽ giúp cho làn da chống lại các nốt mụn đỏ đồng thời che giấu mụn rất tốt.

>>> Tham khảo ngay: kem che khuyết điểm sakura cc cream [https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura/posts/1006114202856003]

- Sử dụng 1 loại phấn bột phủ phù hợp tán thật đều tay để cho phấn nền được đồng màu trên da mặt.

- Cuối cùng bạn kết thúc quá trình trang điểm bằng việc tô son và kẻ mắt và đánh son với những màu sắc tùy ý của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét