Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chữa thoái hóa đốt sống cổ như thế nào là tốt nhất

Thoái hóa đốt sống cổ là căn bệnh phổ biến và tất nhiên cũng có rất nhiều cách chữa thoái hóa đốt sống cổ khác nhau. Tuy nhiên cần phải lựa chọn cách chữa thoái hóa đốt sống cổ như thế nào là tốt nhất phù hợp từng người.


Phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng vật lý


Phương pháp này sử dụng các bài tập nhằm làm giãn cột sống, giúp các cơ bắp gần cột sống khỏe hơn để tăng sự linh hoạt và độ bền cho cột sống. Nhờ vào sự kéo giãn cột sống thì các dây thần kinh ở khu vực đó ít bị chèn ép là giảm áp lực lên chúng. Phương pháp này còn giúp bệnh nhân cải thiện được tư thế đứng ngồi và những kỹ năng làm giảm cơn đau của cơ thể.

Phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng tiêm steroid


Tiêm steroid hay còn gọi là chích gây tê ngoài màng cứng. Phương pháp này chỉ giúp giảm thoái hóa tạm thời. Nhưng yêu cầu các bác sĩ phải có kinh nghiệm lâu năm và phải tuân thủ đúng liều lượng khi tiến hành tiêm.

Phương pháp sử dụng thuốc kháng viêm và giảm đau


Những trường hợp nhẹ thì bạn có thể sử dụng thuốc không cần đơn thuốc. Nhưng đối với những trường hợp nặng thì bạn phải có đơn thuốc được bác sĩ chỉ định rõ ràng. Một số thuốc được sử dụng như giảm đau, giãn cơ, kháng viêm…Tuy vậy các loại thuốc này thường gây ra tác dụng phụ cho nên tốt nhất các bạn nên chuyển sang thuốc đông y.

Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng dược phẩm đã được bào chế sẵn "Kiên Tý Hoàn" của Đông y sĩ Cảnh Thiên.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 08 7308 7373
  • Tư vấn và đặt hàng: 0964 057 742 | 0948 823 407| 0906 909 406
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, HCM.
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét