Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bấm huyệt chữa thoái hóa đốt sống cổ kì diệu

Liệu pháp Đông y mang lại hiệu quả khá cao và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bấm huyệt chua thoai hoa dot song co thực hiện kết hợp với việc dùng thuốc giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.


Bấm huyệt chữa thoái hóa đốt sống cổ

Thực hiện ở các huyệt: Phong trì, hậu khê, kiên tỉnh, á thị.

Cách bấm huyệt phong trì: Huyệt phong trì nằm ở vị trí chỗ lõm ở 2 bênh từ chỗ lợn giữa cơ chũm, đòn, ức và phần trên cơ thang. Dùng 2 ngón tay ở 2 bàn tay đặt vào 2 huyệt 2 bên, 4 ngón tay còn lại của mỗi bàn tay ôm lấy đầu, dùng lực bấm vào huyệt sao cho có cảm giác tức nóng trong khoảng từ 1 – 2 phút.

Cách bấm huyệt hậu khê: Huyệt hậu khê nằm ở vị trí đầu nếp ngan thứ 2 chỗ ngón tay út bàn tay khi nắm lại. Dùng ngón tay cái để hấm huyệt này ở 2 bên bàn tay trong khoảng từ 1 – 2 phút.
Cách bấm huyệt kiên tỉnh: Huyệt này là chỗ lõm ở đỉnh vai. Dùng ngón tay cái, bấm huyệt này lần lượt từng bên vai từ 1 – 2 phút.

Cách bấm huyệt á thị (hay còn gọi là huyệt thiên ứng): Vị trí của huyệt này là điểm đau của bệnh và có thể trùng với nhiều huyệt khác. Vì vậy, khi bấm huyệt cần dùng ngón tay day nhẹ từ từ phát hiện điểm đau thật sự. Sau khi tìm được thì bấm giữ mỗi điểm từ 1 – 2 phút.

*Những lưu ý khi bấm huyệt: Đầu tiên là các thao tác cần được thực hiện tốt, nên dùng đầu ngón hoặc khớp khớp giữa ngón tay cái, ngón trỏ đến ấn lên huyệt, cần giữ vuông góc với huyệt cần bấm để tạo được lực bấm.

Ngoài thực hiện bấm huyệt, người bệnh nên kết hợp với cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc Đông y đều đặn để chữa bệnh từ bên trong, thúc đẩy lưu thông khí huyết và phục hồi gân mạch bị tổn thương. Từ đó, mang đến kết quả chữa thoái hóa đốt sống cổ [https://www.facebook.com/cachchuathoaihoadotsongco/] tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 08 7308 7373
  • Tư vấn và đặt hàng: 0964 057 742 | 0948 823 407| 0906 909 406
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, HCM.
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét